สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อคิดถึงการเรียน GED

คุณเคยได้ยินว่าเพื่อนของคุณบางคนคลั่งในภาคเรียน GED หรือที่ปรึกษาของคุณได้ถามว่าคุณสนใจที่จะศึกษาต่อต่างประเทศด้วยตัวเองหรือไม่ ความคิดของห้องเรียนนานาชาตินั้นน่าตื่นเต้น แต่คุณต้องถามตัวเองก่อนที่จะกระโดด นี่คือบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อคิดถึงการเรียน GED ต่อต่างประเทศ ทำไมคุณถึงอยากไปต่างประเทศการรู้คำตอบสำหรับคำถามนี้สามารถช่วยคุณตอบคำถามทั้งหมดได้

เรียน GED ต้องการที่จะดื่มด่ำกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง

เรียนรู้ภาษาใหม่หรือไม่ คุณต้องการโอกาสในการเรียน GED ในสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเข้าเรียนในชั้นเรียนที่ไม่ได้เปิดสอนที่มหาวิทยาลัยบ้านเกิดของคุณหรือไม่ คุณต้องการสมัครเข้าร่วมโปรแกรมที่มีตารางเวลาที่ผ่อนคลายพร้อมเวลาสำหรับคุณในการสำรวจหรือคุณต้องการเรียน GED ในหลักสูตรที่เน้นวิชาการหรือไม่ คุณต้องการเรียนวิชาอะไรขณะอยู่ต่างประเทศ การเลือกเรียนอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย

แต่การรู้ว่าคุณต้องการเรียน GED อะไรในขณะที่อยู่ต่างประเทศสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะไปที่ไหนและควรสมัครเรียนที่ไหน ต้องการเรียนประวัติศาสตร์ มุ่งหน้าสู่ลอนดอน สนใจศึกษาธุรกิจหรือไม่ ตรวจสอบที่โคเปนเฮเกน บางหลักสูตรมีความเชี่ยวชาญในการเสนอหลักสูตรการศึกษาเฉพาะสาขาบางหลักสูตรในขณะที่หลักสูตรอื่น ๆ เปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรีทั้งหลักสูตร

คุณต้องการเรียน GED ที่ไหนหลายประเทศมีความกระตือรือร้น

  • ที่จะต้อนรับนักศึกษาใหม่จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการศึกษาคืออังกฤษฝรั่งเศสอิตาลีสเปนและออสเตรเลีย อย่างไรก็ตามนักเรียนหลายคนกำลังเลือกประเทศที่แตกต่างกันเช่นคอสตาริกาญี่ปุ่นและชิลีด้วย เช่นเดียวกับการรู้ว่าคุณต้องการเรียนอะไรสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะไปที่ไหนการรู้ว่าคุณต้องการเรียนอะไรจะช่วยให้คุณเลือกเรียน GED ได้ คุณต้องการสมัครใคร
  • มหาวิทยาลัยหลายแห่งมีผู้ให้บริการโปรแกรมพิเศษที่อนุญาตให้นักเรียนเลือกจากสถานที่และชั้นเรียนจำนวนมากผู้ให้บริการโปรแกรมเหล่านี้จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับที่ปรึกษาของมหาวิทยาลัยของคุณเพื่อช่วยคุณเลือกชั้นเรียนที่คุณต้องการและเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทาง  อนุญาตให้นักเรียนให้คะแนนและทบทวนประสบการณ์ของพวกเขากับผู้ให้บริการโปรแกรมดังนั้นอย่าลืมศึกษาและเลือกเว็บไซต์ที่คุณรู้สึกดี!
  • คุณจะไปเมื่อไหร่ดูชีวิตส่วนตัวของคุณงานและความรับผิดชอบทางการเงินครอบครัวของคุณเพื่อนของคุณ ประเมินสถานการณ์ของคุณแบ่งปฏิทินของมหาวิทยาลัยและตัดสินใจว่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการศึกษาต่อต่างประเทศ ลองดูว่าคุณจะไปต่างประเทศได้นานแค่ไหน เรียน GED ระยะยาวรายปีหรือภาคการศึกษายาวเกินไปให้พิจารณาเรียนในช่วงภาคฤดูร้อนหรือช่วงเดือนมกราคมที่สั้นกว่ามาก
This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.