การจ้างเครื่องผสมเทพื้นคอนกรีต

เทพื้นคอนกรีต เมื่อคุณคิดถึงเครื่องผสมคอนกรีตคุณอาจคิดถึงรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่คุณขับผ่านทางหลวง คุณรู้ว่าพวกเขากำลังเดินทางไปยังสถานที่ก่อสร้างที่พวกเขาจะเทรากฐานซีเมนต์สำหรับโรงเรียนอาคารอพาร์ตเมนต์หรือโครงการขนาดใหญ่อื่น ๆ คนส่วนใหญ่ไม่เคยนึกถึงเครื่องผสมคอนกรีตขนาดเล็กและผลประโยชน์ที่พวกเขามีให้กับเจ้าของบ้าน อย่างไรก็ตามมีงานหลายรอบบ้านที่สามารถสร้างได้ง่ายขึ้นด้วยเครื่องผสมเหล่านี้ หากคุณกำลังสร้างฐานรากสำหรับการก่อสร้างวางทางเดินหรือลานใหม่หรือทำงานอื่น ๆ ที่ต้องใช้คอนกรีตจำนวนมากโอกาสที่คุณอาจพิจารณาจ้างเครื่องผสมคอนกรีตเกรดอุตสาหกรรมเพื่อประหยัดเวลาและแรงงาน เครื่องมือที่มีประโยชน์เหล่านี้มีให้บริการในราคาที่เหมาะสมในแต่ละวันและช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการพยายามผสมคอนกรีตด้วยมือ แต่เครื่องจักรชนิดใดที่เหมาะที่สุดสำหรับงานในมือ

วิธีการเลือกเครื่องผสมเทพื้นคอนกรีตที่เหมาะสมสำหรับงาน

ยิ่งเครื่องจักรยิ่งใหญ่  อาจเป็นจุดที่เห็นได้ชัด แต่สิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาเมื่อเลือกเครื่องผสมคอนกรีตคืองานใหญ่แค่ไหนจำเป็นต้องใช้คอนกรีตจำนวนมากและคุณต้องใช้เครื่องจักรขนาดใดเพื่อรับมือกับปริมาณ เครื่องผสมคอนกรีตแบบพกพาขนาดเล็กเหมาะสำหรับงานขนาดเล็กและเป็นเครื่องผสมที่มีราคาถูกที่สุด แต่คุณไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายหากตัวอย่างเช่นคุณกำลังวางรากฐานที่กว้างขวาง เครื่องผสมแบบมืออาชีพ  สามารถผสมคอนกรีตได้มากถึง 120 ลิตรในเวลาเพียงหกนาที

แหล่งพลังงานคืออะไร โดยทั่วไปแล้วเครื่องผสมคอนกรีตมีสามประเภท ที่ขับเคลื่อนด้วยดีเซลเครื่องผสมน้ำมันขับเคลื่อนและเครื่องผสมคอนกรีตไฟฟ้า ใส่ใจกับรายละเอียดของเครื่องผสมที่คุณกำลังส่งมอบและให้แน่ใจว่าคุณมีเชื้อเพลิงที่ถูกต้องเพียงพอในการจ่ายพลังงานหรือสายไฟต่อและแหล่งจ่ายไฟหลักที่เพียงพอสำหรับเครื่องผสมไฟฟ้าที่หลากหลาย

กลไกการให้ทิป  มีกี่คนที่จะใช้งานตัวผสม แม้ว่าบ่อยครั้งที่ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานโดยผู้ปฏิบัติงานคนเดียวเมื่อพูดถึงการเทคอนกรีตมันช่วยให้มีผู้ปฏิบัติงานสองคน หนึ่งถึงทิป เทและอีกหนึ่งเพื่อให้มั่นคงบนรถสาลี่ อย่างไรก็ตามกลไกการให้ทิปแบบเดินเท้าช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานรายเดียวสามารถทำงานทั้งสองอย่างได้ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะทำงานคนเดียวให้พิจารณาเครื่องที่มีคันโยกแบบเท้าเหยียบ

ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ  เครื่องนี้อายุเท่าไหร่ การสึกหรออาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องผสมเทพื้นคอนกรีตและเครื่องจักรที่ทันสมัยจะปลอดภัยกว่าเสมอ รุ่นที่ใหม่กว่าอาจมีความทนทานและเหมาะสำหรับการใช้งานหนักอย่างต่อเนื่องและประสิทธิภาพในการผสมมีแนวโน้มที่จะเหมาะสมที่สุด หากคุณวางแผนที่จะปล่อยมิกเซอร์ที่ไม่ปลอดภัยข้ามคืนตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ความระมัดระวังอย่างเพียงพอและเชื่อมโยงกับบางสิ่งบางอย่างเพื่อยับยั้งการขโมย มิกเซอร์บางรุ่นมาพร้อมกับช่องใส่เครื่องยนต์ที่ล็อคได้ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องมีหากมีความเสี่ยงต่อการก่อกวนในพื้นที่

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.