หลักสูตรการเรียนนวดบำบัดตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง

ค้นหาคลาสการเรียนนวดบำบัดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ไม่ว่าคุณจะจริงจังกับการเป็นนักนวดมืออาชีพหรืออยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับวิธีการนวดที่มีอยู่ในทุกวันนี้จากนั้นการลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรเรียนนวดบำบัดจำนวนหนึ่งสามารถช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปะการบำบัดที่น่าสนใจนี้

หลักสูตรการเรียนนวดเพื่อบำบัดนั้นมีให้เห็นอย่างชัดเจน

ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรเชิงลึกในโรงเรียนเรียนนวดหลายแห่ง แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีศูนย์ชุมชนและโรงเรียนหลายแห่งที่ให้บริการนวดบำบัดเบื้องต้นแก่ประชาชนทั่วไปด้วยเช่นกัน ที่จริงแล้วนักเรียนที่สนใจในสาขาการนวดจะได้รับ “ความรู้สึก” สำหรับศิลปะโดยการเรียนนวดประวัติศาสตร์และเทคนิคการนวดขั้นพื้นฐานเพิ่มเติมผ่านการฝึกอบรมแบบองค์รวมและการสัมมนา แม้ว่าการเรียนนวดบำบัดแบบมือใหม่มักจะเกี่ยวข้องกับการฝึกปฏิบัติในการนวดสวีดิชการนวดเนื้อเยื่อลึกและการเคลื่อนไหว

แต่พวกเขามักจะแนะนำการเคลื่อนไหวและความผิดปกติของกล้ามเนื้อและกระดูกที่พบบ่อย ในชั้นเรียนนวดบำบัดขั้นสูงนั้นมีการฝึกอบรมอย่างกว้างขวางในรูปแบบการออกกำลังกายที่ได้รับการพัฒนาอย่างสูงเช่นการรักษาด้วยเส้นเมริเดียน, การนวดทางการแพทย์, การนวดผู้สูงอายุ, การนวด . บุคคลที่กำลังมองหาโปรแกรมการรับรองหรือปริญญาจะพบว่าการนวดบำบัดมีหลายหลักสูตรที่มุ่งเน้นไปที่หลักสูตรการศึกษาเพิ่มเติมที่ไม่เพียง แต่เกี่ยวข้องกับการบำบัดขั้นพื้นฐานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงหลักสูตรทั่วไปในธุรกิจพยาธิวิทยาเภสัชวิทยาและแม้แต่ยาสมุนไพร

ขึ้นอยู่กับโปรแกรมที่คุณเลือกที่จะลงทะเบียนคลาสการนวดบำบัด

มักจะแตกต่างกันไปตามเวลาหลักสูตรและรูปแบบการนวด หากคุณต้องการได้รับใบรับรองระดับรัฐหรือระดับชาติคุณจะต้องตรวจสอบโรงเรียนที่มีปัญหาเพื่อตรวจสอบว่าหลักสูตรการนวดบำบัดทุกหลักสูตรมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเพื่อผ่านการสอบรับรองระดับรัฐและ / หรือระดับชาติ ในขณะที่รัฐแตกต่างกันในกฎระเบียบ

เรียนนวดส่วนใหญ่จะใช้เวลาอย่างน้อย 300 ชั่วโมง และเพื่อที่จะได้รับการรับรองระดับประเทศนักเรียนจะต้องใช้เวลาฝึกอบรมขั้นต่ำ 500 ชั่วโมงในฐานะอาชีพนักนวดบำบัดสามารถเพลิดเพลินกับรายได้ที่คุ้มค่าและสภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลาย ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมการเรียนนวดบำบัดที่จำเป็นทั้งหมดแล้วสามารถรับรายได้มากกว่าต่อชั่วโมงและสามารถทำงานในศูนย์สุขภาพบนเรือสำราญในคลินิกไคโรแพรคติกสถานพยาบาลและสถานพยาบาลอื่น ๆ

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.