โรงงานผลิตเครื่องสำอางอินทรีย์ที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง  ในฐานะประเทศของเรากำลังตัดสินใจเลือกอาหารที่มีสุขภาพดีขึ้นในอาหารที่ปลูกอินทรีย์เราก็ยังมีทางยาวไกล หนึ่งในพื้นที่ที่กำลังมองข้ามอย่างกว้างขวางในสหรัฐอเมริกาคืออุตสาหกรรมเครื่องสำอาง เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องรู้วิธีเลือกเครื่องสำอางอินทรีย์ที่ดีที่สุดและสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

โรงงานผลิตเครื่องสำอางในสหรัฐ

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลหลายแห่งในสหรัฐมีส่วนผสมที่เป็นอันตรายมากซึ่งเป็นความเชื่อมโยงที่น่าจะเป็นที่รู้จักกับมะเร็งข้อบกพร่องที่เกิดและปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงอื่น ๆ ไม่เพียง แต่เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาส่วนบุคคลเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ส่วนผสมที่พวกเขาเลือกในผลิตภัณฑ์ของตนได้เกือบทั้งหมด แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีการควบคุมอย่างน้อยที่สุดถ้าอย่างนั้น ขณะนี้มีแนวโน้มตลาดเครื่องสำอาง ธรรมชาติ ที่มีอยู่มากมายรวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลทารกจนถึงยาสีฟัน แต่อย่าเข้าใจผิดโดยใช้ฉลากที่คลุมเครือนี้ ธรรมชาติ ก็หมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจำนวนเล็กน้อยมาจากแหล่งธรรมชาติอินทรีย์หรือไม่ แม้แต่ผลิตภัณฑ์ อินทรีย์ อาจมีส่วนผสมที่เป็นพิษที่เป็นอันตราย ผลิตภัณฑ์ที่มีข้อความว่า Certified Organic ต้องมีส่วนประกอบที่ผลิตขึ้นเองอย่างน้อย 95% และผลิตภัณฑ์ที่มี Organic อยู่บนฉลากต้องทำจากสารอินทรีย์อย่างน้อย 70% ปัญหาอยู่ในส่วนที่เหลืออีก 5% -30% ซึ่งโดยทั่วไปจะเหลืออยู่ตามดุลพินิจของโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สามารถมีดอกลาเวนเดอร์และว่านหางจระเขียนที่ปลูกอินทรีย์ได้ แต่ยังมีสารกันบูดสังเคราะห์ ดังนั้นเว้นเสียแต่ว่าผลิตภัณฑ์มีป้ายกำกับว่า 100% Organic คุณรู้ดีว่าควรมองหาอะไรในฉลาก

โรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ปลอดภัย

การอ่านฉลากเองเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ส่วนประกอบทางเคมีส่วนใหญ่มาจากหลายชื่อ จุดเริ่มต้นที่ดีคือหลีกเลี่ยงสารกันบูดเทียม  สารสังเคราะห์ (parabens) สีเทียมและกลิ่นหอมส่วนผสมที่ดัดแปลงพันธุกรรมโซเดียมซัลเฟต lauryl sulfate Diethanolamine (DEA) และ Triethanolamine (TEA) และ petrolatum มีผู้ที่อยู่ในโรงงานผลิตเครื่องสำอางสหรัฐฯทำงานต่อเครื่องสำอางที่ปลอดภัยกว่า กลุ่มรณรงค์เพื่อความปลอดภัยของเครื่องสำอางซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรด้านสิ่งแวดล้อมและสาธารณสุขที่มุ่งมั่นในการผลิตสารพิษจากผู้ผลิตเครื่องสำอาง เมื่อวันที่กรกฏาคม 2549 บริษัท กว่า 300 บริษัท ได้ลงนามใน Compact for Safe Cosmetics ซึ่งตกลงที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ใน Directive เครื่องสำอาง ของสหภาพยุโรปซึ่งห้ามใช้ส่วนผสมที่รู้หรือสงสัยว่าเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งการกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมและความบกพร่องในการเกิด หากต้องการ ประเทศของเรามีความก้าวหน้าอย่างมากในการสร้างโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ปลอดภัย สำหรับตอนนี้สิ่งสำคัญคือการทำสิ่งที่คุณทำได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่คุณรู้จักว่าปลอดสารพิษ ทางออกที่ดีที่สุดคือยึดมั่นกับผู้ผลิตที่อุทิศตนเพื่อความปลอดภัยในเครื่องสำอางและสิ่งแวดล้อม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.merrycosmetic.co.th/

This entry was posted in ความสวยความงาม, โรงงานผลิตเครื่องสำอาง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.