อุปกรณ์ของเลเซอร์กำจัดขน

ตามเนื้อผ้าการขจัดผมด้วยเหตุผลด้านความงามเป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่ผู้หญิงแทบทั้งหมดผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 12 ปีมีส่วนร่วมในการปฏิบัติในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง การกำจัดขนด้วยเลเซอร์สำหรับผู้ชายมีความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ชายจำนวนมากขึ้นต้องการเลเซอร์กำจัดขนบนคอเพื่อแก้ไขปัญหาของขนคุดและบนหน้าอกส่วนหลังและส่วนล่างเพื่อวัตถุประสงค์ด้านเครื่องสำอาง

ด้วยขนาดของตลาดผู้บริโภคสำหรับเลเซอร์กำจัดขน

แบบถาวรที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเช่นนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ออกมาเพื่อช่วยในการดูแลผู้บริโภคในตลาด ในบทความนี้ฉันจะพูดถึงอุปกรณ์มือถือสองเครื่องและให้คะแนนเปรียบเทียบกับเลเซอร์ทางการแพทย์มืออาชีพ แต่ก่อนขอหารือเกี่ยวกับวิธีการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ใช้พลังงานเลเซอร์กำจัดขนกำหนดเป้าหมายเมลานินในเส้นผมของคุณเพื่อทำให้รูขุมขนเสียหาย เมื่อได้รับความเสียหายรูขุมขนจะไม่สามารถผลิตขนใหม่ได้ หลังจากการทรีทเม้นต์เสร็จสิ้นแล้วรูขุมขนนั้นก็ตายไปโดยทั่วไปและไม่สามารถปลูกผมได้ ก่อนหน้านี้ผู้สมัครที่เหมาะสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์มีผิวที่สว่างและผมสีเข้มหนา

อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดขนได้พัฒนาไปแล้ว

และตอนนี้คนผิวคล้ำและผิวสีแทนยังสามารถเห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์  จำเป็นต้องมีชุดของการรักษาเพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพเพราะเลเซอร์กำจัดขนมีผลเฉพาะเมื่อมีการกดรูขุมขนในระยะเจริญเติบโต ในช่วงการเจริญเติบโตของวงจรการเจริญเติบโตของผมรูขุมขนมีเลเซอร์กำจัดขนมากที่สุดซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแสงเลเซอร์ที่จะกำหนดเป้าหมาย  ตั้งแต่ผมแต่ละคนสามารถอยู่ในระยะการเจริญเติบโตที่แตกต่างกันในเวลาใดก็ตามการรักษาหลายจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรักษาฮิตทั้งหมดของขนในระยะเจริญเติบโตที่เหมาะสม

ลองมาดูค่าใช้จ่ายในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขน

ราคาของการเลเซอร์กำจัดขนด้วยเลเซอร์ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยรวมถึงบริเวณที่มีศูนย์เลเซอร์และขนาดของพื้นที่ที่รับการรักษา คนมักต้องการทราบว่าปวดมากมีส่วนเกี่ยวข้องในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ มีอาการปวดบางอย่างที่เกี่ยวข้อง การยิงเลเซอร์ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น แต่เครื่องเจ็ทที่ทำจากเย็นแบบเย็นที่ติดตั้งอยู่ในเลเซอร์กำจัดขนจะช่วยให้ผิวของคุณเย็นลงและลดความรู้สึกไม่สบาย ความรู้สึกไม่สบายมาจากพลังงานแสงจากเลเซอร์ที่ถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนเมื่อแสงเลเซอร์ถูกดูดซึมโดยเมลานินในรูขุมขนของคุณ ผู้ประกอบโรคศิลปะที่มีประสบการณ์ต้องรักษาระดับพลังงานของเลเซอร์ไว้สูงพอที่จะสร้างความร้อนเพียงพอที่จะทำลายและปิดรูขุมขน แต่ต่ำเพียงพอเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายใด ๆ ต่อผิวรอบข้าง ดูรายละเอียด https://fclinic-beauty.com/gentle-yag/

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.