วิธีการเชื่อมลวดอลูมิเนียม

ลวดอลูมิเนียมเรียนรู้วิธีการเชื่อมอลูมิเนียมอาจเป็นเรื่องยุ่งยากขึ้นอยู่กับกระบวนการที่ใช้และความหนาของอลูมิเนียม มีสามวิธีพื้นฐานในการเชื่อมอลูมิเนียม พวกเขาเป็นแก๊ส mig และ tig เชื่อม

วิธีการเชื่อมลวดอลูมิเนียม

ประเภทของการเชื่อมนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา แต่จะพบได้ในอุตสาหกรรมซ่อมบำรุงหลายประเภทเช่นการซ่อมเครื่องทำความเย็น โดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับการผสานแผ่นอลูมิเนียมบางมากโดยใช้อุปกรณ์อะเซทิลีน oxy

อลูมิเนียมโดยธรรมชาติเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดจุดที่เป็นไปได้ที่โลหะจะละลายจริง ดังนั้นการพยายามทำความร้อนสองส่วนของลวดอลูมิเนียมเพื่อเข้าร่วมพวกเขาอาจส่งผลให้โลหะเพียง ปล่อยออกมา เมื่อถึงจุดหลอมเหลว อลูมิเนียมอะลูมิเนียมเชื่อมอ๊อกไซด์เป็นกระบวนการที่สามารถบรรลุได้จริงโดยการฝึกจนกระทั่งความรู้ความเข้าใจโดยสัญชาตญาณช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานรู้ว่าเมื่อวัสดุใกล้กับจุดหลอมเหลวและเมื่อไส้กรองสามารถนำมาใช้ได้

วิธีเชื่อมโลหะผสมโดยใช้เครื่องเชื่อม

นี้เป็นวิธีที่ง่ายและวิธีที่พบมากที่สุดในการเชื่อมอลูมิเนียม การเชื่อมแบบ Mig ใช้ฟีดลวดแบบอลูมิเนียมเชื่อมต่อกับพื้นที่เชื่อมอย่างต่อเนื่อง Mig welding aluminum ช่วยให้สามารถเชื่อมโลหะหนา 1 มิลลิเมตรขึ้นไปได้ ขึ้นอยู่กับอำนาจของเครื่อง Mig อลูมิเนียมทินเนอร์อาจจำเป็นต้องมีจุดเชื่อมเพื่อหลีกเลี่ยงการเป่าผ่านอีกครั้งขึ้นอยู่กับความหนาของขั้วลวดที่ใช้สายวัดขนาดเล็กใช้ทินเนอร์โลหะที่คุณสามารถทำงานได้ แผ่นโลหะส่วนใหญ่เป็นรอยโดยใช้เครื่องเชื่อมแบบ Mig การใช้งานทั่วไปคือการก่อสร้างเรืออลูมิเนียมประตูรั้วและงานสถาปัตยกรรมและโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา

ลวดอลูมิเนียมเชื่อมในเกจหนาคล้ายกับเหล็กเชื่อม คุณจะต้องเปลี่ยนซับสายเคเบิลเชื่อมให้เป็นหนึ่งที่ทำจากเทฟลอนที่จะช่วยให้การทำงานราบรื่นของลวดฟิลเลอร์ ลวดอลูมิเนียมอ่อนแอกว่าเหล็กมากและต้องใช้แรงเสียดทานน้อยกว่าสายเคเบิลและปืน นอกจากนี้คุณจะต้องใช้ก๊าซอาร์กอนบริสุทธิ์ในทางตรงกันข้ามกับ cO2 ที่ใช้ในเครื่องเชื่อมโลหะ migs

เชื่อมโลหะผสมโดยใช้เครื่องเชื่อม เชื่อมลวดอลูมิเนียมเป็นเรื่องยากและต้องปฏิบัติมากมาย คล้ายกับการเชื่อมแก๊สมันประกอบด้วยการให้ความร้อนโลหะกับจุดหลอมเหลวโดยใช้ไฟฉายเชื่อม tig และแนะนำตัวก้านเติมในเวลาที่เหมาะสมเพื่อสร้างลูกปืนเชื่อม เรียนรู้วิธีการเชื่อมอลูมิเนียมโดยใช้เครื่อง เป็นที่น่าพอใจมากที่สุดเท่าที่งานสำเร็จรูปเป็นงานศิลปะ ต้องใช้ทักษะที่ยุติธรรมและอนุญาตให้เชื่อมเสร็จแล้วมีขนาดเล็กถึง 1/16 นิ้ว อะลูมิเนียมเป็นสารเคมีชนิดหนึ่งที่มีสัญลักษณ์ทางเคมีคือ Al ปริมาณอลูมิเนียมในเปลือกของโลกมีเพียงน้อยกว่าออกซิเจนและซิลิคอนเท่านั้น อันดับที่สาม จากจุดนี้สรุปได้ว่าอลูมิเนียมเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของโลหะที่ร่ำรวยที่สุดในเปลือกของโลก ในบรรดาโลหะหลายชนิดยกเว้นเหล็กอะลูมิเนียมเป็นของประเภทที่ใหญ่ที่สุด ในตอนท้ายของศตวรรษที่ 19 อลูมิเนียมในที่สุดก็กลายเป็นโลหะและการแข่งขันในการประยุกต์ใช้วิศวกรรม

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.