ผ้ากันไรฝุ่นการเลือกที่ดีสำหรับเตียงนอนของคุณ

ทุกคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ทางจมูกตาหรือโรคหอบหืดหลอดลมรู้ว่าผ้ากันไรฝุ่นในครัวเรือนทั่วไปอาจเป็นปัญหาที่ร้ายแรงได้ ผู้ที่เป็นโรคหอบหืดอาจไม่ตระหนักว่าไรฝุ่นมีส่วนช่วยในการโจมตีของพวกเขา ไรฝุ่นเป็นสิ่งที่พบได้บ่อยในครัวเรือนส่วนใหญ่ (ใกล้ตัวไร สามารถอาศัยอยู่ในลานสี่เหลี่ยมจัตุรัสเดียวของพรม) ผ้ากันไรฝุ่นและผลิตของเสียที่สามารถทำหน้าที่เป็นสารก่อภูมิแพ้ให้กับผู้ที่มีความไวต่อภูมิแพ้ได้ เกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้บ้านของคุณปราศจากไรฝุ่น อย่างไรก็ตามคุณสามารถดำเนินการบางขั้นตอนเพื่อช่วยลดจำนวนประชากรในบ้านของคุณและลดโอกาสที่คุณจะประสบกับอาการแพ้ได้

ผ้ากันไรฝุ่นและวิธีที่พวกเขาสนับสนุน

อาการหอบหืดหลอดลมทั่วไป ผ้ากันไรฝุ่นที่กินเนื้อเยื่อเซลล์ผิวที่ตายแล้วโดยมนุษย์และสัตว์เลี้ยงในชีวิตประจำวัน เนื่องจากมนุษย์โดยเฉลี่ยลดลงเกือบ 10 กรัมของผิวที่ตายแล้วหนึ่งสัปดาห์เตียงโซฟาและพรมเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการกำจัดไรฝุ่นเกินพอที่จะกิน ไรชอบสภาพแวดล้อมที่ชื้นอบอุ่นและไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ในขณะที่ไรส่วนใหญ่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ส่วนใหญ่ผ้ากันไรฝุ่นและอุจจาระที่ผลิตโดยไรฝุ่นอาจนำไปสู่ปฏิกิริยาภูมิแพ้ที่ไม่เพียง แต่เป็นโรคหอบหืด แต่เป็นแผลเปื่อยโรคไข้จามจามตาน้ำและอาการแพ้อื่น ๆ

ผ้ากันไรฝุ่นเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีกล้องจุลทรรศน์ที่พบมากที่สุดในบ้าน

และเนื่องจากพวกเขาเจริญเติบโตบนเซลล์ผิวที่ตายแล้วพวกเขาจะพบมากที่สุดในเตียงและที่นอนที่นอนอยู่ที่หนึ่งในสามของประชากรไรฝุ่นทั้งหมดอาศัยอยู่ ที่นอนเดียวสามารถอยู่ที่ใดก็ได้และไรและมูลของพวกเขาทำขึ้นสิบเปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักของหมอนที่มีเพียงสองปี ผู้ใหญ่เพศหญิงสามารถวางไข่ได้ถึง ผ้ากันไรฝุ่นตั้งแต่แรกเกิดถึงผู้ใหญ่จะมีเพียงประมาณหนึ่งเดือนเท่านั้น ไรย์ผู้ใหญ่อาศัยอยู่ประมาณหนึ่งถึงสามเดือน

ไรฝุ่นไม่เพียง แต่จะดึงออกจากเซลล์ผิวที่ตายแล้ว แต่ยังเศษอาหารปลาเกล็ดอาหารสัตว์เลี้ยงธัญพืชและผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยสารอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย บางคนรู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องทดสอบตัวอ่อนด้วยกล้องจุลทรรศน์โดยการเก็บตัวอย่างเส้นใยจากที่นอนเตียงนอนและพรม แต่วิธีนี้ไม่จำเป็นและมีราคาแพง ผ้ากันไรฝุ่นมีอยู่เสมอแหล่งอาหารอุดมสมบูรณ์สำหรับไรแม้ในบ้านที่จะเก็บทำความสะอาดไม่มีที่ติ แทนที่จะกังวลว่าบ้านของคุณจะถูกรบกวนด้วยไรฝุ่นหรือไม่ (คำตอบ: ใช่) จะดีกว่าถ้าจะให้ความสำคัญกับวิธีการควบคุมประชากรของไรที่มีอยู่แล้ว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.