คุณสมบัติพิเศษสำหรับสีเจลทาเล็บของคุณ

สีเจลทาเล็บทำเล็บขัดเงาสร้างการป้องกันที่แข็งแกร่งมากเมื่อเทียบกับการขัดอื่น ๆ และแทบจะไม่เคยปิดชิป เจลขัดใหม่นี้ไม่ได้หมายความว่าเล็บและไม่ใช่ยาทาเล็บแน่นอนพวกเขาเป็นไฮบริดระหว่างทั้งสอง เป็นแบรนด์หนึ่งชื่อและ สีเจลทาเล็บเล็บก็เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อ ใช้เจลขัดอย่างถูกต้องต้องใช้แสงอัลตราไวโอเลตหรือรังสีอัลตราไวโอเลตเพื่อรักษาทุกชั้นเดียว การสีเจลทาเล็บเหล่านี้ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกถึงสีเจลทาเล็บและประโยชน์ที่ได้รับ ถ้าใครต้องการที่จะลบขัด, กำจัดโปแลนด์เป็นสิ่งจำเป็นและหนึ่งต้องแช่มันมีไม่กี่นาทีเพื่อที่จะเอามันออก ฉันเชื่อว่านี่เป็นหนึ่งในการวาดหลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสีเจลทาเล็บขัด แต่ผลประโยชน์เป็นจำนวนมาก

มีข้อเสียอื่น ๆ เล็กน้อยสำหรับสีเจลทาเล็บ

พวกเขามีราคาสูงเมื่อเทียบกับการแต่งเล็บปกติเพราะค่าใช้จ่ายของเจลขัดและหลอด UV ต้องได้รับการพิจารณา พวกเขาจะไม่แข็งแรงเท่าปลายเล็บสีเจลทาเล็บเต็มรูปแบบหรืออะคริลิสำหรับเรื่องที่ อย่างไรก็ตามพวกเขาใช้เวลาประมาณ 2 ถึง 3 สัปดาห์โดยไม่ต้องบิ่น หากลูกค้าของคุณเบื่อหน่ายสีพวกเขายังสามารถทาสีทับด้วยสีปกติ นี้จริงๆช่วยชดเชยค่าใช้จ่ายของทำเล็บสีเจลทาเล็บเพราะเล็บไม่จำเป็นต้องเป็นบ่อย บางครั้งพวกเขาไม่ได้คาดหวังการประยุกต์ใช้และการกำจัดควรทำโดยผู้เชี่ยวชาญ เราสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่ต้องแน่ใจว่ามีความรู้ที่ถูกต้องในการใช้เจลขัด เมื่อเล็บแตกหรือแตกพวกเขามีแนวโน้มที่จะระเบิดออกจากกัน ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ หนึ่งจะถูกบังคับให้ไปที่ร้านเสริมสวยและมีมันคงมีหรือแทนที่

เช่นเดียวกับเล็บเทียมอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเล็บอะคริลิคมีอันตรายและโอกาสที่จะพัฒนาและจับเชื้อราหลังและระหว่างขั้นตอนการสมัคร ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องทำความสะอาดหนังกำพร้าและเตียงเล็บ ควรใช้แอลกอฮอล์หรือยาฆ่าเชื้อโรคก่อนที่จะใช้เล็บปลอม การดูแลเล็บคือสิ่งที่ต้องทำ

เช่นเดียวกับการดูแลเล็บปลอมของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ให้แน่ใจว่าชุ่มชื้น ครั้งในขณะที่และได้รับการยื่นเล็บบ่อย การบำรุงรักษาที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่จำเป็น นอกจากนี้ยังมีข้อดีในการเลือกเล็บเจลจากเล็บอะคริลิค ข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้ยาสีเจลทาเล็บคือเล็บที่มีลักษณะคล้ายเล็บธรรมชาติ สีเจลทาเล็บและดูมันวาวกาวพิเศษที่ใช้เพื่อให้ติดกับเล็บนั้นไม่มีกลิ่นอย่างที่เป็นเหตุให้ปลอดภัยสำหรับทุกคน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pregelthailandshop.com/th/

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.