ขายโซลินอยด์วาล์วกับการประยุกต์ใช้งานด้านต่าง ๆ

กระบวนการและระบบอัตโนมัติของเครื่องจักรนับตั้งแต่เปิดใช้งานฟังก์ชั่นพื้นฐานจนถึงการจัดลำดับที่มีความซับซ้อนมาก ในกรณีที่กระบวนการเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่แบบโรตารี่หรือเชิงเส้นโซลินอยด์เป็นอุปกรณ์ประเภทการกระตุ้นที่ดีที่สุดชนิดหนึ่งเมื่อใช้งานง่ายติดตั้งค่าใช้จ่ายและขนาด

ขายโซลินอยด์วาล์วสามารถใช้งานได้หลากหลาย บางส่วนของแอ็พพลิเคชันทั่วไปสำหรับโรเนียวหมุน ได้แก่ เครื่องถ่ายเอกสารเครื่องจำหน่ายเบรกลูกกลิ้งหยิกเครื่องมือเครื่องโปรเจคเตอร์ฟิล์มเครื่องบอกเวลาอัตโนมัติเครื่องจักรสิ่งทอเครื่องช็อกไฟฟ้าเครื่องใส่ IC เบรคเกอร์และเคาน์เตอร์ ในบรรดาแอพพลิเคชันที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับเครื่องหนีบผมเชิงเส้นคือเครื่องพิมพ์ดีดแบบอิเล็กทรอนิกส์ตัวล็อคไดรฟ์ดิสก์ตัวประมวลผลฟิล์มเปลี่ยนหน่วยประมวลผลฟิล์ม ปั๊มล็อกประตูเครื่องถ่ายเอกสารเบรคและเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติ

นี่คือบางส่วนของหน้าที่หลักที่ขายโซลินอยด์วาล์วเหมาะอย่างยิ่ง

ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 100 ล้านรอบและการส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ทำซ้ำได้และคาดการณ์ได้ โซลินอยด์วาล์วจะให้ความเชื่อถือได้อย่างแน่วแน่ โซลินอยด์วาล์วเป็นอุปกรณ์แบบพัลซิ่งและมีส่วนประกอบที่น้อยที่สุดทำให้เหมาะสำหรับการควบคุมแบบดิจิตอลส่งผลให้มีความเชื่อถือได้สูงขึ้นและการขี่จักรยานที่เร็วขึ้นด้วยการเชื่อมต่อน้อยลง

การดำเนินการทางไฟฟ้าและการตอบสนองต่อสแน็ปอินของตัวแทนจำหน่ายโซลินอยด์เป็นประโยชน์ต่อกระบวนการปฏิเสธชิ้นส่วนที่ต้องใช้การเชื่อมต่อแบบอิเล็กทรอนิกที่เกี่ยวข้องกับเซ็นเซอร์ภาพ

อุปกรณ์ทางการแพทย์มักเกี่ยวข้องกับหลอดที่มีของเหลวในร่างกายการควบคุมการไหลของท่อเหล่านี้ต้องได้รับการควบคุมอย่างถูกต้อง ตัวอย่างเช่นขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าเชิงเส้นมีความสามารถในการกำหนดตำแหน่งตัวแปรและสามารถใช้เพื่อหยิกท่อได้อย่างราบรื่นและแม่นยำตามความต้องการของผู้ประกอบการ เมื่อใช้ขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าด้วยวิธีนี้จะถูกตัดออกขายโซลินอยด์วาล์วและอุปกรณ์เชื่อมต่อชนิดอื่น ๆ ที่อาจก่อให้เกิดการรั่วไหลหรือการปนเปื้อน

อายุการใช้งานยาวนานเชื่อถือได้ขนาดกะทัดรัดและต้นทุนต่ำเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้โซเลอีนด์มีความต้องการใช้งานในหลายรูปแบบเช่นระบบขีปนาวุธดิสก์ไดรฟ์ตู้เก็บเงินสดและประตูตู้นิรภัย ไม่ว่าจะเป็นขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าหรือแบบโรตารี่ก็สามารถกำหนดค่าได้ง่ายมากในการออกแบบเครื่องที่ต้องมีเวทีหรือแพลตฟอร์มถูกล็อคหรือถูกล็อคไว้ในตำแหน่งตลอดกระบวนการเครื่องจักรเฉพาะ

ขึ้นอยู่กับสิ่งที่โปรแกรมประยุกต์ข้อกำหนดเป็นประตูตัวจัดเก็บข้อมูลสามารถใช้งานได้บ่อยหรืออย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่นราคาโซเลนอยด์วาล์วแบบโรตารี่สามารถใช้เนื่องจากอายุการใช้งานตั้งแต่ 100 ล้านบาทขึ้นไป

โซลินอยด์วาล์วเชิงเส้นที่มีความยาว 2 1/4 นิ้วหรือน้อยกว่าสามารถให้แรงได้มากถึง 30 ปอนด์รวมทั้งแรงบิด 100 ปอนด์

มีการประยุกต์ใช้การระบุตำแหน่งตั้งแต่อุปกรณ์จับยึดแบบเรียบง่ายไปจนถึงตำแหน่งที่แม่นยำซึ่งสามารถใช้โรลโอเวอร์หรือโรเตอร์เชิงเส้น การประยุกต์ใช้โซลินอยด์โรตารีและแอ็พพลิเคชันขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าเชิงเส้นมีทั้งความสามารถในการเสนอตำแหน่งที่แปรผัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.densakda.com

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.