วัตถุประสงค์ของหลักสูตรซัมเมอร์นิวซีแลนด์

ซัมเมอร์นิวซีแลนด์หรือหลักสูตรภาคฤดูร้อนมีรูปแบบต่างๆของโอกาสทางวิชาการที่จะช่วยให้วันหยุดมีประสิทธิผลมากขึ้น พวกเขามุ่งเป้าไปที่การสอนวิชาใหม่ให้กับนักเรียนผ่านโปรแกรมพิเศษรวมทั้งทบทวนหัวข้อที่เรียนรู้ในช่วงที่ผ่านมาเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะลืมและรู้สึกสดชื่นในใจของนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเหล่านี้จะมีขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เรียนปรับปรุงจุดอ่อนทางวิชาการโดยการมีครูสอนพิเศษส่วนตัวหรือเรียนในชั้นเรียนที่เล็กกว่า

ก่อนหน้านี้เด็กๆ จะได้รับความมั่นใจมากขึ้นเพื่อช่วยให้พวกเขาได้คะแนนที่ดีขึ้นในโรงเรียนเมื่อวันหยุดพักผ่อนสิ้นสุดลง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ครูผู้สอนที่มีคุณสมบัติพร้อมความเข้าใจในด้านจิตวิทยาสำหรับนักเรียนจะได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อกำหนดความต้องการทางวิชาการของผู้เรียน

หลักสูตรภาคฤดูร้อนซัมเมอร์นิวซีแลนด์ยังหมายถึง

ซัมเมอร์นิวซีแลนด์การเสริมสร้างสิ่งที่ประสบความสำเร็จในช่วงปิดเทอมสุดท้ายและเตรียมพร้อมสำหรับหลักสูตรต่อไป เนื่องจากความยาวที่ยาวนานทำให้เกิดความล่าช้าในการจดจำแนวคิดบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านวิทยาศาสตร์โปรแกรมจึงมีส่วนช่วยในการแก้ไขเพิ่มเติมซึ่งจะเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งในระยะต่อไป ตัวอย่างที่นำเสนอในหลักสูตรที่จะเกิดขึ้นจะช่วยให้ลูกศิษย์มีข้อได้เปรียบที่จะช่วยให้พวกเขาสร้างความสนใจในการศึกษาและคาดหวังให้มีการเปิดโรงเรียนปกติ

เริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจกับภาพนิ่งกิจกรรมซัมเมอร์นิวซีแลนด์ สไลด์ในช่วงฤดูร้อนไม่ใช่อะไรนอกจากการสูญเสียทักษะและความรู้ทางวิชาการในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เด็กจะได้รับการติดต่อกับหัวข้อทางวิชาการอย่างต่อเนื่อง นี้เป็นไปได้โดยวิธีการค่ายฤดูร้อนและหลักสูตรที่ทำให้งอนความสนใจของพวกเขาและทำให้ประสบการณ์ที่สนุกสนาน

ด้วยหลักสูตรภาคฤดูร้อนจำนวนมากที่นำเสนอสิ่งสำคัญคือพ่อแม่และเด็กๆ

จะมีทางเลือกที่ชาญฉลาด เป็นไปได้อย่างไร คุณอาจถาม มันไม่ใช่. อย่างไรก็ตามผู้ปกครองและเด็กมีทางเลือก หลักสูตรเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ มีความกระตือรือร้นและเรียนรู้รูปแบบศิลปะใหม่ภายในระยะเวลาสั้นๆ หลักสูตรภาคฤดูร้อนหลายแห่งที่เสนอโดยสถาบันสอนเต้นรำที่ระบุไว้มีการแข่งขัน / ความสามารถในการล่าสัตว์ในตอนท้ายของเซสชั่น

คณิตศาสตร์เป็นเรื่องที่มักจะไดรฟ์ถั่วเด็ก แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นกรณีอีกต่อไป เป็นชื่อที่แสดงให้เห็นคณิตศาสตร์จิตเป็นเทคนิคการเรียนรู้ที่ช่วยให้เด็กทำคำนวณทางคณิตศาสตร์ในใจของพวกเขาได้เร็วขึ้นซึ่งจะช่วยให้พวกเขาผ่อนคลายและมีความสุข คุณอาจจะประหลาดใจที่ได้เห็นการทำอาหารในรายการ ซัมเมอร์นิวซีแลนด์แต่เป็นหลักสูตรงานอดิเรกที่ทำให้เด็ก ๆ ได้รับความกระตือรือร้นในทุกวันนี้ เด็ก ๆ อยากจะสำรวจโลกของการทำอาหารและสนใจที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ ทุกครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/66-summer-camp-newzealand-2017

This entry was posted in การศึกษา and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.