ศึกษาโรคเก๊าท์เพื่อแนวทางการรักษาโรคเก๊าท์ที่เหมาะสม

ถ้าคุณต้องการทำความเข้าใจกับวิธีการรักษาโรคเก๊าท์ได้ดีขึ้นคุณอาจต้องการตรวจสอบผลกระทบของสมุนไพรบางชนิดและการรักษาอื่น ๆ ที่บ้านซึ่งสามารถช่วยในการควบคุมการอักเสบลดการผลิตกรดยูริคและลดความเจ็บปวด จากการที่ผู้ป่วยโรคเกาต์ทั้งหมดได้รับความเดือดร้อน

คุณสามารถใช้วิธีการต่อไปนี้ทั้งสารเครื่องเทศและสมุนไพรที่บ้านเพื่อรักษาโรคเก๊าท์ตามธรรมชาติอย่างไรก็ตามโปรดอย่าลืมปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะพยายามแก้ไขปัญหาเหล่านี้:

เพื่อลดความรู้สึกไม่สบายของโรคเก๊าท์

และลดการอักเสบใส่เกลือ 2 ถึง 3 ช้อนโต๊ะลงในอ่างอาบน้ำอ่างล้างหน้าหรือกระทะที่มีขนาดใหญ่พอที่จะแช่เท้า / ข้อต่อที่ได้รับผลกระทบ น้ำควรร้อนเท่าที่คุณสามารถยืนได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด แช่ข้อต่อ ประมาณสามสิบนาที เทคนิคนี้ใช้ได้ผลถ้าคุณใช้เกลืออาบน้ำ ทั้งตัว หากโรคเกาต์เกิดขึ้นในส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายนอกเหนือจากเท้านี่เป็นวิธีที่ต้องการ ในกรณีนี้คุณจะต้องใช้เกลือ (ทำตามคำแนะนำในบรรจุภัณฑ์)

ชาตำแยเพิ่มการขับถ่ายของกรดยูริคออกจากร่างกายและหลายคนสาบานว่าจะรักษาข้อต่อเก๊าท์มันทำงานโดยการอำนวยความสะดวกในการกำจัดของปัสสาวะออกจากร่างกาย ตำแยจะทำงานทั้งเป็นชาหรือทิงเจอร์ ชาจะเหมาะสำหรับกรณีที่อ่อนลง แต่ มักจะแนะนำในกรณีที่รุนแรงมากขึ้นของโรคเกาต์

ขมิ้น ขมิ้นไม่ได้เป็นเพียงเครื่องเทศทั่วไปในรูปแบบต่างๆ แต่ยังยับยั้งการสังเคราะห์ (เกี่ยวข้องกับความเจ็บปวด) ในร่างกาย วิธีการทำงานของมันค่อนข้างคล้ายกับการกระทำของ เพียงอย่างเดียวในระดับที่อ่อนแอลง เมื่อปริมาณสูงพอแม้ว่าขมิ้นจะช่วยกระตุ้นต่อมหมวกไตเพื่อให้ร่างกายเริ่มผลิตและปลดปล่อยคอร์ติซอลธรรมชาติซึ่งจะช่วยลดอาการปวดและการอักเสบได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

สารเหล่านี้ใช้ร่วมกันได้ดีที่สุด  เป็นสารต้านการอักเสบและอาจยับยั้ง ซึ่งทำให้ร่างกายผลิตกรดยูริคน้อยลง มันสามารถพบได้ในอาหารเสริม, หัวหอม, แอปเปิ้ล, ส้มโอสีชมพู, แตงโม, และผักใบเขียว นอกจากนี้ยังสามารถพบได้ในชาดำชาเขียวและน้ำ ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ในสับปะรดยังเป็นสารต้านการอักเสบและสามารถใช้ได้ผ่านทางผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เป็นเครื่องฟอกเลือดที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยลดอาการปวดจากโรคเก๊าท์และโรคข้ออักเสบ นอกจากนี้ยังช่วยลดการสะสมของสารพิษในร่างกายจึงช่วยในการป้องกันโรคเกาต์ นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งแร่อนินทรีย์และสิ่งกีดขวางในข้อต่อรวมถึงการลดอาการอักเสบร่วมด้วยอาการสำคัญสองประการของโรคเกาต์

แน่นอนว่าการรักษาโรคเก๊าท์ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องที่คุณกิน แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณทำ สำคัญเป็นสมุนไพรและการเยียวยาอื่น ๆ คือการรักษาโรคเก๊าท์ในทางธรรมชาติเพื่อให้เป็นออกกำลังกายเมื่อทำอย่างถูกต้อง อย่าลืมปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะทำการเยียวยาธรรมชาติเป็นครั้งแรก

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.