คำแนะนำในการติดตั้งท่อ CPVC จากช่างประปามืออาชีพ

คนมักมีคำถามเกี่ยวกับการติดตั้งท่อ CPVC พวกเขาต้องการสายน้ำใหม่และต้องการทราบว่าท่อ CPVC เป็นตัวเลือกที่ดีหรือไม่ หลายคนอยากจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งประปา CPVC ตามที่ปรากฏ ฉันหมายความว่าไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษใด ๆ และเป็นเรื่องง่ายที่จะนำมารวมกัน คุณกาวด้วยกันสิ่งที่อาจจะง่ายขึ้น?

เช่นเดียวกับสิ่งต่างๆในชีวิตก็ไม่ง่ายนัก ความจริงก็คือท่อ CPVC เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับท่อน้ำ แต่คุณจำเป็นต้องรู้บางสิ่งที่ควรทำ สำหรับการเริ่มต้นคุณจะต้องสามารถปรับขนาดท่อในระบบของคุณได้อย่างถูกต้องและคุณจำเป็นต้องสามารถออกแบบเค้าโครงท่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการติดตั้งท่อ CPVC โดยเฉพาะนี่เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับระบบที่ดี

สายคล้องถูกต้อง

สายคล้อง CPVC ทุกๆ 4 ‘ตามแนวนอนและอย่างน้อยหนึ่งครั้งระหว่างพื้นและเพดานตามแนวตั้ง ใช้ตะขอยึดพลาสติกและรับชนิดที่ยึดท่อออกเล็กน้อยจากไม้ CPVC ขยายและทำสัญญาเช่นเดียวกับท่อพลาสติกทั้งหมดและหากยึดแน่นเกินไปกับกรอบภาพก็สามารถทำให้เกิดเสียงป๊อปและรับสารพัดได้เป็นจำนวนมากเมื่อเวลาผ่านไป

ง่ายกาว

อย่าใช้ซีเมนต์ CPVC มากเกินไป ใช้กาวเท่าที่จำเป็นในการติดตั้ง CPVC ถ้าคุณได้รับกาวมากเกินไปในการติดตั้งเมื่อคุณผลักดันท่อเข้าไปในกาวที่เหมาะสมจะได้รับการผลักดันเข้าร่วม ถ้ามีกาวเพียงพอผลักดันในนั้นจริงสามารถละลายท่อและทำให้เกิดความล้มเหลว ฉันยังเห็นมันทำให้เกิดกาวชนิดหนึ่งของกาวในรอยต่อที่แห้งและกั้นท่อ นั่นเป็นความสนุกจริงๆที่จะคิดออกเมื่อส่วนหนึ่งของระบบไม่ได้รับน้ำ

ใช้ทองเหลืองหรืออะแดปเตอร์ทองแดง

หากคุณต้องใช้การเชื่อมต่อแบบเกลียวใด ๆ ไปข้างหน้าและจ่ายเงินเพิ่มอีกสองสามดอลลาร์และรับแบบที่มีหัวข้อทองเหลืองหรือทองแดงแทนพลาสติกชนิดทั้งหมด หัวหน้า Sioux ทำให้บางคนที่ดีจริงๆ คุณอาจต้องไปที่แหล่งจ่ายประปาเพื่อรับร้านเหล่านี้ส่วนใหญ่ DIY ไม่มีร้านเหล่านี้

กำจัดวาล์วหลวม

ในขณะที่คุณอยู่ที่นี่หัวหน้า Sioux ทำให้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ดีสำหรับการปรับ CPVC ให้เป็นทองแดง ผมขอแนะนำให้ใช้อวัยวะที่เตรียมไว้พร้อมกับวาล์วแบบอ่างเหงื่อ / ฝักบัว ใช้ทองแดงสำหรับท่อพ่นท่อและหัวฝักบัวขึ้นและใช้หัวหน้า Sioux ells สำหรับการเชื่อมต่อขาเข้า นี้ช่วยให้คุณสามารถรักษาความปลอดภัยได้อย่างถูกต้องอ่าง / ฝักบัววาล์วเพื่อให้พวกเขาไม่กระดิกและโยกเยกเมื่อคุณใช้พวกเขา

ก๊อกน้ำรักษาความปลอดภัย

ในทำนองเดียวกันหัวหน้า Sioux ells ทำงานได้ดีพร้อมกับท่อ hosebibb เหงื่อ ท่อได้รับการดึงมากและวิธีนี้จริงๆช่วยให้คุณสามารถรักษาความปลอดภัยก๊อกน้ำท่อดังนั้นจึงไม่ได้รับ yanked ออกจากผนังหรืออิฐ

หลีกเลี่ยงวาล์วพลาสติก

อีกหนึ่งเคล็ดลับ คุณสามารถปิดวาล์วที่ทำจาก CPVC ได้ทั้งหมด อย่าใช้พวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งวาล์วประตู พวกเขามีแนวโน้มที่จะรั่วไหล สิ่งเดียวที่ฉันจะพิจารณาคือประเภทของวาล์วบอลและฉันมีปัญหากับพวกเขา ไปข้างหน้าและใช้วาล์วทองเหลืองแท้กับอะแดปเตอร์ที่จำเป็น ตรวจสอบ Sioux Chief อีกครั้ง (ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่รับค่าคอมมิชชั่นจากพวกเขา) พวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีจริงๆที่ทำงานอยู่ห่างจากแหล่งความร้อนห้ามใช้ท่อ CPVC ใกล้กับแหล่งความร้อนเช่นไฟหรือปลั๊กไฟ กฎง่ายๆคือต้องอยู่ห่างจากสิ่งเหล่านี้อย่างน้อย 12 ”

ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสำหรับความเข้ากันได้

สุดท้ายต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีสารเคมีหรือสารเคมีอื่น ๆ ที่สัมผัสกับส่วนใดส่วนหนึ่งของระบบท่อได้รับการรับรองและระบุว่าปลอดภัยสำหรับ CPVC สารเคมีบางชนิดอาจมีผลเสียหายต่อท่อพลาสติกทำให้เกิดความล้มเหลวเป็นเวลาหลายเดือนหรือแม้แต่ปีต่อมา ไม่ได้หมายความว่า CPVC ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ดีเพียงให้ความสนใจกับสิ่งที่คุณใช้กับผลิตภัณฑ์

This entry was posted in แนะนำสินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.