สารสกัดที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์ LB ต้นหอม

White kidney bean ไวท์คิดนี่บีน สารสกัดถั่วขาว ดักจับแป้ง ไขมัน เร่งเผาผลาญ

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของถั่วขาวที่สามารถยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์อะไมเลส จึงไม่สามารถย่อยแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่กินเข้าไปให้เป็นน้ำตาลได้ ร่างกายจึงได้รับพลังงานจากแป้งได้น้อยลง จึงไม่มีพลังงานส่วนเกินที่จะเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ ได้

ในทางกลับกันเมื่อร่างกายได้รับพลังงานน้อยลง ร่างกายจึงต้องดึงเอาไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายมาใช้ นอกจากนี้แป้งที่ไม่ถูกย่อยในทางเดินอาหารก็ยังทำให้เรารู้สึกอิ่มนานขึ้น สุดท้ายก็จะถูกขับถ่ายออกมาจากร่างกาย จึงเป็นที่มาของคุณสมบัติพิเศษจากถั่วขาวที่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยที่ ไม่ต้องอดอาหาร

Garcenia extract การ์ซีเนียเอ็กซ์แทร็กซ์ LB  ต้นหอม

สารสกัดจากส้มแขก ลดความอยากอาหาร ยับยั้งการสะสมไขมันส่วนเกิน ช่วยให้อิ่ม

นักวิจัยค้นคว้าพบว่า ผลส้มแขกมีสาร HCA หรือ Hydroxycitric acid อยู่ในปริมาณสูงมาก โดยพบว่า สาร HCA ในLB9 นี้มีคุณสมบัติในการยับยั้ง การสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้ นำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนักในผู้ป่วยโรคอ้วน ไขมันส่วนเกิน นอกจากนี้ ยังมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่ สะสมออกมาใช้เป็น พลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง ซึ่งจะมีผลทำให้น้ำหนักลดลง ไขมัน ส่วนเกินน้อยลง รูปร่างดีขึ้น

กลไกในการระงับความอยากอาหารของHCA จากส้มแขก ในLB9 ก็คือการทำให้ร่างกายมีการสร้าง ไกลโคเจน (Glycogen) ขึ้นในตับและลำไส้เล็ก การเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นไขมันนั้นจำเป็นต้องใช้เอนไซม์ Adenosine Triphosphate Citrate Lyase มาช่วยในการเปลี่ยน HCA จากส้มแขก ในLB9 นั้นสามารถช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ดังกล่าวนี้ได้ชั่วคราว ในเวลาเดียวกัน ตับก็จะสร้างไกลโคเจนเพิ่มมากขึ้นและจากนั้นตับก็จะส่งสัญญาณความอิ่มไปยังสมอง

 

 

This entry was posted in แนะนำสินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.