แนะลู่ทางเดรสแฟชั่นเกาหลีที่ร่วมสมัยเหมาะกับวัยแรกรุ่น

เดรสแฟชั่นเกาหลีสวยมากมายเรียงรายให้เสาะหา แต่ทำไมเพราะอะไรซื้อมาแล้วดันสวมมิสวยอย่างที่คิด จักว่าคนขายของหยิบผิดก็มิน่าจะใช่ ดูจะเป็นปมปัญหาคาใจรกจิตให้ไตร่ตรองมิตกสำหรับคุณสาวๆ สมัยนี้ที่นิยมสวมเดรสแฟชั่นเกาหลีเป็นชีวิต เพื่อที่จะใส่เดรสให้สวยงามตาไม่มีสะดุด Ganska shop มีเรื่องราวดีๆ มาแบ่งปันจ๋า

– คนบ่ากว้างมาก ลองลดความแข็งแรงบึกของช่วงไหล่โดยใช้เสื้อคอวี เสื้อสีแก่ หรือเสื้อแบบที่มิแสดงให้เห็นกระดูกกว้างๆ

– บ่าแคบ สร้างความเท่าเทียมกันทางสายตา ต่อความยาวให้ช่วงไหล่

– แขนใหญ่ หลบเลี่ยงเสื้อที่มีเนื้อผ้ารัด รึงให้เห็นก้อนเนื้อยุ้ยที่ต้นแขน เสื้อที่ตัดเย็บด้วยผ้าเนื้อแข็งก็ไม่ควร แน่นอนเสื้อแขนยาวเป็นเสื้อที่เหมาะสำหรับสาวแขนใหญ่

– หน้าอกเล็ก เว้นเสียแต่จำต้องอาศัยยกทรงดันทรงจบ เสื้อผ้าไม่ก็แจ็กเก็ตสูทสากลแบบมีเป้ปะบริเวณทรวงอกก็ช่วยคุณได้ โชว์แขนโชว์ไหล่ คลาดเคลื่อนความเอาใจใส่ไปจากอก

– อกใหญ่เกินดี เลือกเฟ้นเสื้อท่อนบนสีเข้ม พร้อมทั้งเล่นเฉดให้เครื่องแต่งกายท่อนล่างสีอ่อนกว่าท่อนบน ทั้งนี้ทั้งนั้น ผ้าที่ใช้ควรเป็นผ้านิ่มพลิ้วไหวมีน้ำหนัก ไม่พึงจะเลือกเสื้อที่มีทรงเป็นโครงร่างดูแข็ง ใช้เสื้อคอวีจะดูดีกว่า

ผู้หญิงเรามีลักษณะอยู่หลายแบบต่างกันออกไป มีข้อเสียกันคนละจุด ทำเอาเครื่องแต่งกายชุดเดียวกันคนหนึ่งใส่สวย แต่อีกคนคงจะสวมไม่สวย ขึ้นกับลักษณะเรือนร่างของแต่ละคน การคัดชุดเดรสที่ไม่เหมาะสมกับรูปร่างแต่บางทีอาจไม่ช่วยปิดสิ่งบกพร่อง ต่อจากนั้นถ้าอยากใส่ชุดเดรสให้สวยช่ำใจไม่คว้าน้ำเหลว คัดเลือกชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีที่เหมาะกับรูปทรงคือคำเฉลยที่ยอดเยี่ยม

This entry was posted in เรื่องทั่วไป and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.